ปัจจุบันบริษัทอัพไรท์ ซิมมูเลชั่น จำกัด ได้รับความไว้วางใจในสินค้าและบริการจากลูกค้าของเรา จนก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศไทยทางด้าน Simulation in Healthcare และเราชาวอัพไรท์ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการแสวงหาเทคโนการเรียนการสอนใหม่ๆ เพื่อร่วมพัฒนา และยกระดับคุณภาพการเรียนการสอนทางการแพทย์และการพยาบาล ในประเทศไทย ให้ประสิทธิภาพสูงสุด
ประวัติบริษัท
เริ่มจดทะเบียนการค้าในนาม บริษัทอัพไรท์ ซิมมูเลชั่น เมเนจเม้นท์ โซลูชั่น จำกัด ในวันที่ 17 ตุลาคม 2556 โดยคุณไสว นุ่นเส้ง กรรมการผู้จัดการ
บริษัทดำเนินธุรกิจในลักษณะของการนำเข้าและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสื่อการเรียนการสอนทางการแพทย์และการพยาบาลในประเทศไทย โดยเราเน้นการให้บริการด้านการให้ความรู้ของสินค้า ควบคู่กับการบริการหลังการขายแบบครบวงจรให้กับลูกค้า(Knowledge Sales and Service) รวมไปถึงการเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าในการจัดตั้งหรือพัฒนาห้อง Skill labs ให้เป็น Smart Labs และการบูรณาการการใช้สื่อการเรียนแบบเก่า ร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
Our Solutions
- ร่วมวางแผนและพัฒนาให้ห้องยกระดับ Skill labs >>> Smart Clinical Labs
- ร่วมวางแผนและให้คำปรึกษา ให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีการจัดตั้งคณะแพทย์และพยาบาลใหม่ ในรูปแบบ One Stop Service
- บริการดูแลหลังการขาย และเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า ตลอดอายุการใช้งาน
วิสัยทัศน์ (Vision)
เป็นเพื่อนคู่คิด แก้ปัญหา ด้วยความรู้ควบคู่การบริการ ร่วมการพัฒนาอย่างยั่งยืน
Being Customers ‘partner and problem solver with knowledge and service combination for sustainable development.
พันธกิจ (Mission)
Concept : Knowledge Sale and Service
- มีความรู้ทั้งขบวนการ
- Product Knowledge
- Key User & Key Customer Behaviors
- Process & Communication
- เป็นที่ปรึกษา เพื่อการตัดสินใจที่ดี
- Future Perspective
- บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ
- Professional Sale Service
วัฒนธรรมองค์กร (Core Value)
รวมกันเป็นหนึ่ง ด้วยความภูมิใจ ใส่ใจให้เกียรติ ทันโลกยุคใหม่ พร้อมเป็นผู้ให้ อบอุ่นจริงใจ ไปด้วยกันทั้งทีม
…UPRIGHT WAYS…
- UNITY รวมกันเป็นหนึ่ง
- Collaboration ให้ความร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยเหลือ กันเพื่อให้เกิด ผลสำเร็จร่วมกันของส่วนรวม
- PROUD ด้วยความภูมิใจ
- Proud to be UPRIGHT มีความภาคภูมิ ใจในการทำ งาน ให้กับองค์กร
- Brand ambassador ปฏิบัติตัวเพื่อช่วยกันรักษาภาพ ลักษณ์ของบริษัท
- RESPECT ใส่ใจให้เกียรติ
- Open mind เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอย่างทั่วถึง และเคารพการตัดสินใจของผู้อื่นที่มีเหตุผล
- Sincere เคารพ จริงใจ และให้เกียรติ ด้วยการคิด การพูด และการปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และบุคคลอื่นทั้งต่อหน้าและลับหลัง
- INNOVATION ทันโลกยุคใหม่
- Ready to Change พร้อมที่จะปรับตัว และกล้านำเสนอความคิดใหม่ๆ เพื่อรับมือและตอบสนองต่อกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
- Development เรียนรู้และพัฒนาทักษะ ความสามารถของตนเองอยู่เสมอ อย่างต่อเนื่อง
- Product & Service สรรหาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ
- GIVE พร้อมเป็นผู้ให้
- External Customer รู้จักค้นหาความต้องการและสร้างความผูกพันกับลูกค้าไว้เสมอรวมถึงเป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการที่ดีดุจญาติมิตร
- Internal Customers ใส่ใจและให้บริการเพื่อนร่วมงานด้วยความเต็มใจ ดุจญาติมิตรและครอบครัวเดียวกัน
- CSR ส่งเสริมจิตอาสาเพื่อสร้างคุณค่าและความรู้ด้านสุขภาพและความปลอดภัยสู่สังคม
- HOSPITALITY อบอุ่นจริงใจ
- ปฏิบัติต่อผู้อื่น ให้เสมือนที่ต้องการให้ผู้อื่นปฏิบัติต่อตนเอง
- ปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความเข้าใจถึงความสำคัญของแต่ละบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างกัน
- Familiar แสดงความมีมิตรไมตรี ให้คำปรึกษาและเป็นที่พึ่งพากันและกันได้ ประดุจสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน
- TEAMWORK ไปด้วยกันทั้งทีม
- Communication สื่อสาร ประสานงานกันด้วยความเข้าใจตรงกัน เพื่อ ให้เกิดผลงานที่ถูก ต้อง และความเต็มใจในการร่วมมือทำ
- Accountability มุ่งมั่น ทุ่มเทต่อความรับผิดชอบที่ได้ รับมอบหมาย จนเกิด ผลสำ เร็จ และปฏิบัติตนตามกฎ เกณฑ์ด้วยความเต็มใจ